Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Lễ Tưởng Niệm Lần Thứ 40 Chiến Tranh Việt Nam

Đội Tiếng Nói Lưu Vong thân mời các thành viên của cộng đồng tới tham dự lễ tưởng niệm lần thứ 40 Chiến tranh Việt Nam để vinh danh các cựu chiến binh và thân nhân. Buổi lễ gồm có cuộc thảo luận với ban hội đàm gồm năm người Mỹ gốc Việt, những người đã từng chỉ huy hoặc tham gia chiến đấu trong cuộc chiến tranh Việt Nam cho miền Nam Cộng Hoà và sau này đã hiện giờ đang định cư tại Kentucky. Những người khách diễn giả này sẽ chia sẻ những trải nghiệm của cá nhân trong thời chiến và cuộc sống sau chiến tranh.   

Buổi lễ sẽ được tổ chức vào Thứ Ba, ngày 31 tháng 3 năm 2015. Chương trình được cử hành vào lúc 6 giờ chiều tại Hội trường Elaine Chao, ở tầng dưới của Thư Viện Ekstrom Đại học Louisville. Lễ tiếp tân sẽ được thực hiện ngay theo sau buổi nói chuyện. Chương trình sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Mọi thông tin khác có thể tìm thấy tại:  http://louisville.edu/admissions/apply/transfer/veterans/vietnam-veterans/folder-1/unheard-tales. Buổi lễ hoàn toàn miễn phí và mở cửa cho công chúng. Để biết thêm chi tiết về lễ kỷ niệm Chiến tranh Việt Nam của Trường Đại Học Louisville, xin vui lòng truy cập: http://louisville.edu/admissions/apply/transfer/veterans/vietnam-veterans. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét