Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Biểu tượng chính thức được ra mắt

Tiếng Nói Lưu Vong ra mắt biểu tượng của dự án vào tháng hai, 2015 (hình bên phải). Chúng tôi xin cảm ơn và công nhận nhà thiết kế sáng tạo của Louisville Lợi LeMix đã sáng tạo ra nó.

Lời ngỏ từ Lợi Lemix:
"Thách thức với thiết kế biểu tượng này là liên kết nền văn hóa Việt Nam và tiếng nói thành một hình ảnh. Làm thế nào mà bạn miêu tả âm thanh trong một hình thể có thể thấy? Tôi muốn biểu tượng này có những ý nghĩa sâu sắc với một bảng màu đơn sắc.

Vì vậy, tôi chọn cho một kiểu bố trí đơn giản với hình bóng, phát hoạ ra một gia đình bốn người với những đôi môi hé mở để thúc đẩy tư tưởng tiếng âm vang. Cộng thêm bản đồ địa lý của Việt Nam và kết xứng nó cùng một màu sắc như hình bóng của người nam giới, người mà phục vụ như là người cha trong bức ảnh này để giúp thúc đẩy ý tưởng nền tảng. Nền tảng như là từ nơi nào chúng ta đến, cội nguồn, Việt Nam. Và nền tảng như trong ý nghĩa người cha cũng là người bảo bọc gia đình.

Là một người ủng hộ cho việc hỗ trợ cộng đồng địa phương, tôi rất vui mừng để có thể cung cấp giúp đỡ cho việc thiết kế biểu tượng cho dự án Tiếng Nói Lưu Vong này. Quá trình thiết kế là cả sự vui thích lẫn thực nghiệm. Ý định ban đầu của tôi là gợi các cảm xúc thông qua những đường nét đơn giản và các sắc thái của một màu sắc, và tôi hy vọng rằng khán giả hiểu được những ý nghĩa đằng sau biểu tượng. Cảm ơn về cơ hội này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét